Giới thiệu Tổng quan về Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City

 Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City là một trong những dự án khu đô thị hiện đại được quy hoạch và thiết kế theo chuẩn quốc tế tại Bắc Ninh, nằm trên địa bàn xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành. Với diện tích lên tới gần 200ha, dự án Hồng Hạc City được xây dựng bao gồm nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, trường học các cấp, trung tâm y tế, công viên vui chơi, khu thể thao, nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí,...

Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City được bố trí đồng bộ với các khu đô thị lân cận và hệ thống giao thông đang phát triển mạnh mẽ, rất thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, dự án còn được bao quanh bởi những khu vực sinh thái thiên nhiên tuyệt đẹp, góp phần mang lại cho cư dân một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Với mục tiêu trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Bắc Ninh, Hồng Hạc City đang được đầu tư và xây dựng bởi CĐT Phú Mỹ Hưng... Mang trong mình tầm nhìn phát triển bền vững và tiến bộ, khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và hiện đại.

Tổng quan dự án Khu đô thị Hồng Hạc City


Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City Xuân Lâm là dự án có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nằm trên 3 xã Ngũ Thái – Song Liễu – Xuân Lâm huyện Thuận Thành, được quy hoạch là dự án sinh thái với diện tích xây dựng chỉ chiếm hơn 30% đất còn lại được dùng để làm cảnh quan sinh thái.…

Với hơn 70% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước, được mệnh danh là “ Đô thị Xanh tiên phong phía Đông Hà Nội”, HỒNG HẠC CITY là một trong những Khu đô thị sở hữu hệ sinh thái xanh hoàn thiện và quy mô bậc nhất Việt Nam. Trong bối cảnh mà sống “xanh” đã trở thành một xu hướng tất yếu, những dự án như Hồng Hạc City Xuân Lâm chính là “viên ngọc quý” mà nhiều người tìm kiếm.

✅ Tên dự án:Khu Đô Thị Sinh Thái Hồng Hạc City
✅ Quy mô dự án:gần 200 ha
✅ Chủ đầu tư:CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
✅ Vị trí dự án:xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
✅ Quản lý vận hành:Đang cập nhật...
✅ Loại hình:gần 2000 căn Liền kề, Biệt thự
✅ Đơn vị thiết kế:Công ty tư vấn quốc tế Surbana (Singapore)

Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City Xuân Lâm là một trong những dự án đang được rất nhiều người quan tâm tại Thuận Thành. Với diện tích gần 200 ha, dự án chỉ quy hoạch 36,3% để xây dựng nhà liền kề và biệt thự, còn lại được bố trí cho các tiện ích, cảnh quan, đường xá nội khu. Đây không phải là dự án bán đất nền như các dự án khác, vì vậy giá bán biệt thự, liền kề Hồng Hạc City sẽ cao hơn các dự án khác.

Dự án có diện tích cây xanh và mặt nước chiếm 22,65% tổng diện tích, đồng thời có diện tích làm tiện ích cho khu đô thị là 15,3% tổng diện tích. Với diện tích đường giao thông đô thị lên đến 25,75% tổng diện tích, có tổng chiều dài các tuyến đường lên tới hơn 33km, Hồng Hạc City Xuân Lâm sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại của cư dân nơi đây.

Đặc biệt, dự án được triển khai bởi Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng - một chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tính pháp lý cũng như tiến độ triển khai hạ tầng của dự án. Ngoài ra, vị trí đắc địa của Hồng Hạc City Xuân Lâm - giáp ranh giữa tỉnh Bắc Ninh, Hà Nội và Hưng Yên, nằm trên trục liên kết giữa các tỉnh Hà Nội - Hải Phòng - Bắc Ninh, sẽ là lý do quan trọng để bạn nên đầu tư vào dự án này.

Vị trí đắc địa của Khu đô thị Hồng Hạc

Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City Xuân Lâm nằm ở vị trí đắc địa giữa các tỉnh Hà Nội - Hải Phòng - Bắc Ninh, là điểm giáp ranh giữa các tỉnh này. Với khoảng cách 25km đến trung tâm TP. Hà Nội, 70km đến Hải Phòng và 46km đến sân bay Nội Bài, dự án có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, khu đô thị này còn tiếp giáp với các dự án khu dân cư, khu đô thị mới tại Xuân Lâm như KĐT Khai Sơn, khu dân cư Bắc Hà và dự án khu dân cư Xuân Lâm đang triển khai. Với các tiện ích và dịch vụ hiện đại, khu đô thị Hồng Hạc City Xuân Lâm là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống trong lành và đầy đủ tiện nghi.


Hồng Hạc City đã mô phỏng một bức tranh khá đầy đủ và hài hòa tuyệt đối giữa các không gian mở với hồ điều hòa, những đồi hoa và những con đường trải rộng rợp bóng cây xanh và đài phun nước

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Khu đô thị Hồng Hạc City

Hồng Hạc City mang đến một khung cảnh đẹp tuyệt vời với các không gian mở, hồ điều hòa, đồi hoa và những con đường rộng rãi xanh tươi và đài phun nước. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến việc phát triển không gian xanh, kết hợp cảnh quan và kiến trúc xanh để tạo ra một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giúp cho cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Diện tích rộng lớn của khu đô thị này được dành riêng cho các cảnh quan và môi trường tự nhiên, tạo nên một phong cách độc đáo, đem lại cho dự án một không gian cảnh quan mới mẻ, đặc biệt hơn là cho phép cư dân sống một cuộc sống đầy đủ giá trị theo cách hoàn toàn khác biệt.


Khu đô thị sinh thái Hồng Hạc City đem đến cuộc sống hiện đại, đảm bảo tính riêng tư và đầy đủ giá trị thương mại mà vẫn không làm mất đi không gian sinh hoạt cộng đồng. Ngược lại, yếu tố thương mại và văn hóa cộng đồng được hòa quyện vào cuộc sống, mang lại một cảm giác mới mẻ và nhẹ nhàng cho cư dân.

Chính sách Thanh toán và Giá bán mới nhất: Đang cập nhật

Liên hệ Tư vấn Miễn phí: 0914 862 671